ครีมเด็ก ที่ไม่ใช่เรื่องเด็ก ๆ เลือกให้ถูก เพื่อลูกน้อยผิวแข็งแรง ผิวสวยเนียนไร้ผดผื่น
top of page

ครีมเด็ก ที่ไม่ใช่เรื่องเด็ก ๆ เลือกให้ถูก เพื่อลูกน้อยผิวแข็งแรง ผิวสวยเนียนไร้ผดผื่น

ครีมเด็ก ที่ไม่ใช่เรื่องเด็ก ๆ ไม่ใช่ว่าคุณพ่อคุณแม่จะเลือกครีมอะไรก็ได้มาดูแลผิวลูกน้อย แต่ควรเลือกให้ถูกต้อง เพื่อการดูแลผิวลูกน้อยให้ ผิวแข็งแรงตั้งแต่เล็กไปจนถึงตอนโต หากคุณพ่อคุณแม่เลือกครีมที่เหมาะสมถูกต้องกับลูกน้อยจะไม่มีปัญหาผิวมากวนใจคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงกวนผิวลูกน้อยด้วย แต่จะเลือกยังไงนั้น วันนี้เรามาหาคำตอบไปด้วยกัน

ครีมเด็ก

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ผิวของทารกนั้น เมื่อออกมาจากครรภ์ของแม่ ผิวทารกจะบอบบางมาก เมื่อผิวสัมผัสมลภาวะสภาพแวดล้อมภายนอกครรภ์ก็จะทำให้ระคายเคืองได้ง่ายเกิดผดผื่นขึ้นได้ง่ายเช่นกัน แต่คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกครีมสำหรับบำรุงผิวลูกน้อยให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองได้ตั้งแต่ทารก 0+ เดือน

การเลือก ครีมเด็ก เพื่อผิวแข็งแรง ผิวสวยเนียนไร้ผดผื่น

อย่างที่บอกว่าผิวทารกบอบบางมากๆ ทำให้ระคายเคืองได้ง่าย ดังนั้นการเลือกครีมสำหรับลูกน้อยจึงสำคัญมากๆ เลยเช่นกัน วันนี้เรามีวิธีการเลือกมาแนะนำให้เบื้องต้นดังนี้

ครีมเด็ก

  1. เลือกครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น เชียร์บัตเตอร์ ว่านหางจระเข้ สารสกัดดอกคาโมมายล์ และสารสกัดรากชะเอม เป็นต้น ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะช่วยในการลดการเกิดการระคายเคือง ลดการอักเสบ ลดผดผื่นต่าง ๆ ของทารกได้เป็นอย่างดี

  2. เลือกครีมที่มีวิตามินที่จำเป็นต่อผิวลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B และ วิตามิน E เพราะวิตามินเหล่านี้ เป็นวิตามินที่จำเป็นต่อผิวลูกน้อย ถือได้เป็นอาหารผิวของทารกเลยก็ว่าได้ ดังนั้นหากคุณพ่อคุณแม่เลือกครีมเด็กที่มีวิตามินนี้ จะยิ่งทำให้ผิวลูกน้อยแข็งแรง ลดการเกิดผดผื่นได้ดี รวมไปถึงยังช่วยในการบำรุงผิวทารกน้อยให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้นอีกระดับด้วยนั่นเอง

  3. เลือกครีมที่เสริมเซรามาย์และกรดอะมิโน หากมีโอเมก้า 3 6 9 ร่วมด้วยจะยิ่งดีมาก ๆ เพราะชั้นผิวเด็กที่ยังบอบบางมาก ๆ เขาต้องการการป้องการมลภาวะต่าง ๆ ที่ดีที่สุด ตัวเซรามาย์และกรดอะมิโนจึงจำเป็นต่อผิวทารกเป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยในการเสริมชั้นผิวให้แข็งแรงขึ้น ทำให้ลดการระคายเคือง และการเกิดผดผื่นได้อย่างดี เหมือนคุณพ่อคุณแม่ใส่เกราะปกป้องผิวให้ลูกน้อยเลยทีเดียว

ครีมเด็กที่เหมาะสมกับผิวทารก ช่วยดูแลผิวลูกน้อยให้แข็งแรง

ในตลาดครีมเด็กทุกวันนี้มีกันอยู่มากมายหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกให้ลูกน้อยกันตามที่ต้องการ ซึ่งจะมีแบรนด์ครีมเด็กที่ช่วยดูแลผิวลูกน้อยตั้งแต่ทารกที่นิยมกัน เช่น

ครีมเด็ก สูตรแพทย์

BABY EVERYDAY FACIAL CREAM จากแบรนด์ Regagar (เรกาก้าร์) ครีมสูตรนี้ได้ฉายาจากคุณแม่ช่างเลือกทุกบ้านว่า “ครีมขั้นเทพ” เพราะเป็นครีมเด็กสูตรแพทย์ ที่นอกจากจะบำรุงผิวลูกน้อยได้ตั้งแต่ทารก 0+ เดือนแล้ว ยังช่วยในการลดผดผื่นได้ทุกชนิด และคุณแม่มากกว่า 95% ที่ใช้จริงกลับมาการันตีเลยว่าครีมดีจริง เห็นผลจริง ครีมสูตรนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งเชียร์บัตเตอร์ ว่างหางจระเข้ สารสกัดคาโมมายล์ สารสกัดรากชะเอม ซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยในการลดผดผื่น ไม่ว่าจะเป็น ผื่นแพ้ ผื่นทารก ผื่นคัน ผื่นแดง ผื่นไขมัน ผื่นน้ำลาย ผื่นอับชื้น สิวทารก หรือแม้กระทั่ง สีผิวไม่สม่ำเสมอก็สามารถช่วยให้ผิวลูกน้อยกลับมาเนียนสวยสุขภาพดีได้เช่นกัน และยังมีวิตามิน B รวม และวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงผิวทารกให้แข็งแรง นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งสากคันด้วย นอกจากนี้ยังเป็นครีมเด็กที่มี OMEGA 3 , 6 , 9 ซึ่งจะเป็นการเสริม Skin Barrier ให้ผิวลูกน้อยอย่างดีทีเดียว พร้อมยังทำงานควบคู่ไปกับเซรามายด์ 1,2,3,5,6 และกรดอะมิโน 17 ชนิด ก็จะยิ่งบำรุงผิวลูกน้อยให้แข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่าย ลดผดผื่นได้ดี และป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ปรึกษาปัญหาผิวลูก หรือ สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ คลิก Inbox : http://m.me/regagarth Line : @regagar ( https://bit.ly/3cNxa0D )

ครีมเด็ก

นอกจากนี้ก็ยังมีแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมายที่มีสารสกัดที่แตกต่างกันไป สำหรับการดูแลผิวทารกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น บีแพนเทน ยูเซอรีน เซราวี พีเจ้น เบบี้มายด์ หรือดีเอ็มพี เป็นต้น ซึ่งแบรนด์ต่าง ๆ เหล่านี้ก็สามารถดูแลผิวลูกน้อยได้ดีเช่นกันค่ะ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ที่คุณพ่อคุณแม่จะตัดสินใจ รวมถึงพิจารณาส่วนผสมต่าง ๆ ที่เหมาะกับผิวลูกน้อยของเราด้วยนั่นเองค่ะ

bottom of page